หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

HOME


HOME
....
..
.
บ้าน...............


นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้กลับบ้าน...
นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้เจอคนในครอบครัว...
นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้คุยกับคนในครอบครัว...
แม้กระทั่งโทรศัพท์...
มันเป็นความห่างเหินที่...ไม่อยากให้เกิด

ทำไมเราถึงเริ่มไม่อยากกลับบ้าน...
งานเยอะ...
เรียนหนัก...
เหนื่อย...

หลากหลายข้ออ้างที่ทำให้เราไม่คิดถึงบ้าน...
ไม่คิดถึงคนที่รอเราอยู่....

เวลาที่เรามีความสุขกับที่ใดที่หนึ่งมาก
เราจะลืมนึกถึงบ้านที่เราเคยมีความสุขมาก่อน


แต่....

เมื่อไหร่ที่เรามีความทุกข์ จากสิ่งใดๆ...
เราจะหันกลับมามองบ้านเป็นอย่างแรก
ช่างน่าสงสารจริงๆ บ้านเป็นตัวสำรองของใครหลายๆคน


แต่ไม่ว่ายังไง....
แม้เราจะทุกข์บ้าง สุขบ้าง
ทุกครั้งที่เราคิดถึงบ้าน เราจะเห็นว่า...
บ้านยิ้มต้อนรับเราเสมอ....

ขอเพียงอย่าลืมกันก็พอ ............

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น